Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường và gạch bông gió để trang trí nhà của bạn

Posted By: Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ - tháng 5 14, 2020

Share

& Comment

Lựa chọn gạch trang trí cho ngôi nhà là một quyết định quan trọng. Vì gạch làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà rất nhiều, qua đó cũng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự tinh tế của gia chủ. Hãy cùng Viettles tìm hiểu thêm về gạch ốp tường và gạch bông gió – hai loại thường được sử dụng trong các thiết kế.
Gạch ốp tường thường được sử dụng như thế nào?
Có hai loại gạch chủ yếu trong thị trường gạch ốp tường nói riêng và gạch ốp lát nói chung là gạch granite và gạch ceramic với chất lượng khác nhau. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua gạch ốp tường giá rẻ với nhiều mẫu mã kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Gạch ốp tường cho phòng khách
Trước đây, giấy dán tường, tranh treo tường, sơn tường là các cách được khách hàng ưa chuộng để trang trí cho phòng khách. Nhưng với xu hướng hiện tại thì gạch ốp tường đang dần trở nên nổi bật hơn với những ưu điểm như khó bị hỏng hóc, mục nát, không mất thời gian sửa chữa. Thể hiện được sự hiện đối với ngôi nhà dù chỉ cần trang trí bằng những họa tiết đơn giản. Phòng khách là nơi có diện tích tường khá lớn nên có thể dễ dàng chọn kích thước gạch, nhưng cần lưu ý không nên chọn loại gạch quá nhỏ vì có thể gây rối mắt.

Gạch ốp tường tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

Gạch ốp tường cho phòng ngủ
Phòng ngủ là không gian riêng tư nên việc chọn gạch là tùy theo sở thích của cá nhân.
Nếu là phòng ngủ của hai vợ chồng thì nên lựa chọn gam màu ấm áp lãng mạn thể hiện tình yêu nồng thắm. cũng có thể chọn thêm họa tiết mà cả hai cùng yêu thích.
Phòng của trẻ em nên chọn màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn. Nên cho trẻ lựa chọn màu để căn phòng phù hợp hơn với sở thích và độ tuổi.
Gạch ốp tường cho phòng tắm
Là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước nên cũng có một số lưu ý khi chọn gạch cho phòng tắm:
Phải có khả năng chống thấm nước hiệu quả để gạch không bị xuất hiện vết mốc làm cho gạch không còn đẹp.
Gạch nên có màu tươi sáng để thấy được sự sạch sẽ. Màu trắng hay màu be sữa là những lựa chọn lý tưởng nhất.
Một trong những điều đáng lưu ý nhất là chống trơn trượt hiệu quả. Hãy chọn sản phẩm đảm bảo an toàn nhất nhé.
Công dụng của gạch bông gió
Vừa che chắn vừa tạo không gian thoáng
Gạch bông gió trông giống như những ô cửa sổ nhỏ, có các họa tiết từ hình hoa lá hay hình khối… có tính thẩm mỹ và trang trí. Mỗi viên gạch sẽ có một ô thoáng giúp không khí lưu trong cả bên trong nhà và bên ngoài trời đem lại sự thoáng mát dễ chịu cho không gian. Ngoài ra, còn có thể che nắng và cản bụi mà không đem lại cảm giác ngột ngạt, khó chịu.
Tăng tính thẩm mỹ trong kiến trúc thiết kế ngôi nhà
Ngoài tạo không gian thoáng thì việc pha trộn trộn nét cổ điển của gạch bông gió với thiết kế hiện đại của ngôi nhà rất được ưa thích. Việc chọn đúng hoa văn, kích thước sẽ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Gạch bông gió vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa tạo không gian thông thoáng.
Không gian có thêm ánh sáng tự nhiên
Căn phòng của bạn sẽ có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng khi được sử dụng gạch bông gió giúp tiết kiệm điện giúp bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó nắng sáng chiếu sẽ in hình bức tường hoa văn của viên gạch tăng thêm tính vẻ đẹp của ngôi nhà vào ban ngày.
Nên chọn mua gạch bông gió ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mẫu mã và bảng báo giá gạch bông gió khác nhau . Viettles tự tin là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm chất lượng, uy tín luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Gọi đến 028-37407809 để được tư vấn và mua hàng.

About Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Thế giới gạch cao cấp giá rẻ™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.