Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Giá gạch ốp tường nhà tắm rẻ tại TP HCM

Posted By: Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ - tháng 5 14, 2020

Share

& Comment

Lựa chọn gạch ốp và trang hoàng nhà tắm phù hợp giúp tăng chất lượng không gian. Vậy gạch ốp tường nhà tắm giá bao nhiêu? Chúng tôi xin gửi đến bạn bảng báo giá gạch ốp tường mới nhất.

Nhà tắm vừa là không gian chung lại vừa là không gian riêng của mỗi thành viên ở trong gia đình. Một nhà tắm đẹp được thể hiện qua chất liệu gạch ốp lát cùng với nhiều tiêu chí khác nữa như các trang đồ vật được trang trí ở bên trong. Hãy tham khảo bài viết báo giá gạch ốp trong nhà tắm dưới đây để tham khảo các loại gạch đẹp và giá gạch ốp nhà tắm nhé.

Nên sử dụng loại gạch nào để ốp trang trí nhà tắm?

Chính bởi nhu cầu của những hộ gia đình đang càng ngày càng tăng cao thành ra trên thị trường liên tục ra đời các loại gạch phổ biến và phong phú để cho quý khách chọn lựa. Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng ở trong ốp phòng tắm.

giá gạch ốp nhà tắm
Lựa chọn gạch ốp phòng tắm phù hợp làm nổi bật lên không gian phòng tắm.

– Gạch kính Mosaic: Đây là loại gạch đang được sử dụng phổ biến hiện nay để tô điểm trang hoàng nội thất, ngoại thất. Với nhà tắm lựa chọn gạch Mosaic là ý tưởng lý tưởng nhất. Trong ấy, được dùng nhiều nhất chính là gạch men Mosaic và gạch kính Mosaic. Các viên gạch nhỏ có kích thước từ 2 cho đến 10cm được gắn với nhau thành những kiểu họa tiết độc đáo và thời trang. Ưu thế của loại sản phẩm này đó là gạch mosaic dùng để ốp nhà tắm rất đẹp, hơn nữa lại rất dễ lau chùi. Chỉ với một thao tác đơn thuần dùng khăn lau nhẹ lên bề mặt là các vết lấm bẩn biến mất và trả lại cho tường nhà tắm vẻ sáng bóng.

Điểm yếu của loại gạch này chính là trơn trượt nên chỉ sử dụng chúng để  ốp tường nhà tắm, không nên lát sàn vì nó không đảm bảo an toàn và dễ gây trượt ngã.

– Gạch men: đây là loại gạch truyền thống và được dùng rộng rãi ở trong các công trình kiến trúc. Với nhà tắm, gạch men đã được sử dụng để ốp tường, lát sàn đem đến độ bền và giá trị thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên những hộ gia đình còn thường xuyên dùng loại gạch kính để ốp lát nhà tắm. Loại gạch này tạo nên hiệu ứng ánh sáng cực tốt nên nó đã được ứng dụng trong nhiều Công trình, đa dạng không gian mang đến vẻ sáng sủa và thông thoáng cho ngôi nhà, đặc biệt là ở trong các khu nghỉ dưỡng khách sạn.

Báo giá gạch ốp trang trí nhà tắm mới nhất

Gạch ốp nhà tắm có kích thước chuẩn là 30*60cm. Kích thước này phù hợp và phổ biến đối với mọi diện tích nhà tắm. Nếu như nhà tắm có diện tích nhỏ thì kích thước của gạch ốp như thế này sẽ giúp tạo không gian rộng còn nếu nhà tắm kích thước rộng thì loại gạch kích thước này cũng giúp phối hợp không gian tốt, tiện dụng cho vệ sinh và thi công.

gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ
Gạch ốp nhà tắm có độ bền cao và vệ sinh đơn giản.

Giá gạch ốp nhà tắm cũng không quá đắt ở trên thị trường so với những thiết bị khác. Hiện nay, giá gạch ốp nhà tắm chỉ khoảng từ 230.000đ cho tới 550.000đ/m2 tùy vào từng mẫu. Chính Bởi vậy các gia chủ có thể tham khảo chi tiết từng loại gạch bằng cách trực tiếp đến những công ty phân phối.



About Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Thế giới gạch cao cấp giá rẻ™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.