Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Mẹo lựa chọn gạch bông gió giá rẻ phù hợp từng không gian kiến trúc

Posted By: Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ - tháng 2 20, 2020

Share

& Comment


Gạch bông gió là vật liệu xây dựng truyền thống  đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Những bức tường thủng lỗ chỗ với hoa văn độc đáo không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn điều hòa không khí, đem lại sự thoáng đãng cho không gian sống của bạn. Hiện nay, có rất nhiều các mẫu gạch bông gió giá rẻ, mẫu mã đẹp, được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại.

Một số gợi ý lựa chọn gạch bông gió

Gạch bông gió trước đây thường được dùng để làm những màng tường ô thoáng lấy gió, nhưng với sự sáng tạo đầy mới mẻ của các kiến trúc sư cũng như cải tiến về mẫu mã, gạch bông gió được sử dụng rộng rãi hơn và linh hoạt trong nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, với mỗi mục đích, cần lựa chọn gạch bông gió sao cho phù hợp với không gian để mang lại hiệu quả nhất định.


Mục đích sử dụng

Gạch bông gió thường được để trang trí mặt tiền nhà, vừa tránh được nắng nóng, vừa cản được bụi, chống ồn hiệu quả. Khi dùng loại gạch cho vị trí mặt tiền nhà nên lựa chọn các mẫu gạch bông gió cánh bướm hay gạch có hoạ tiết cầu kỳ, phức tạp, vừa tránh được mưa khi bị hắt, vừa tránh được tia nắng mặt trời chiếu thẳng vào nhà nhưng vẫn có khe hở để những gió được lưu thông vào nhà, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Gạch bông thông gió cũng rất được sử dụng để làm tường rào ngoài trời hay làm vách chắn trong nhà ngăn chia hai khoảng không gian. Với mục đích sử dụng này bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu gạch bông gió theo sở thích của mình. Bạn có thể kết hợp nhiều mẫu gạch thông gió bê tông để tạo nên những mảng tường nghệ thuật qua sự sáng tạo của cá nhân.
Rất nhiều ngôi nhà còn sử dụng gạch bông gió để xây tường rào cho những ngôi nhà kích thước nhỏ để tạo nên một tổng thể vừa riêng tư, an toàn, vừa khoáng đạt, tránh cảm giác ngột ngạt, tù túng như các bức tường xi măng thông thường.

 Gạch bông gió đem lại sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên

Kích thước căn phòng

Khi lựa chọn gạch bông gió xi măng, các bạn nên lưu ý kỹ đến kích thước bức tường cần ốp. Để có thể lựa chọn được những viên gạch có kích thước phù hợp, tránh tình trạng gây mất thẩm mĩ cho công trình sau khi xây dựng xong. Với không gian có kích thước rộng lớn như phòng khách cho phép bạn chọn những mẫu gạch bông thông gió có hoạ tiết cầu kỳ với bất kì kích thước nào, giúp không gian có chiều sâu, tăng tính nghệ thuật, phóng khoáng hơn.Còn với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng tắm, nên sử dụng gạch có hoạ tiết đơn giản sẽ làm không gian tươi mới hơn, đầy sức sống hơn. Với sự phong phú về gam màu, gạch bông gió sẽ giúp có nhiều lựa chọn cho phòng ngủ của bạn sáng sủa và trang nhã hơn.  

 
Gạch bông gió màu, đẹp và đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn

Chất lượng của gạch bông gió

Chất lượng của gạch bông thông gió cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt của người dùng. Gạch bông gió chất lượng cao tại VIET TILES là được sản xuất từ các nguyên liệu xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột màu, … Với công nghệ ép thủy lực nên gạch bông gió có độ bền cao, phù hợp với mọi loại thời tiết, thân thiện với môi trường và gần gũi với con người. Cần lưu ý các sản phẩm gạch bông gió trang trí chất lượng kém sẽ dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình.

Bảng mẫu gạch bông gió trang trí.

Gía gạchbông gió trên thị trường có mức tối thiểu tầm 20.000đ/ viên. Ngoài ra, tùy vào nguồn nguyên liệu sản xuất gạch bông gió (xi măng, cát, đất nung,..), màu sắc, mẫu mã, kích thước viên gạch, chi phí nhân công, bến bãi, giao hàng và chi phí đầu tư máy móc, nhân khẩu mã mà  mỗi đơn vị cung cấp sẽ có bảng báo giá gạch bông giá khác nhau cho mỗi đơn hàng. Và thường thì gạch bông gió có kích thước khác nhau nhưng thông dụng và tiêu chuẩn nhất là loại gạch 19x19x6.5 cm.

Địa chỉ cung cấp gạch bê tông thông gió uy tín

Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ nào bán gạch bông giá rẻ, đảm bảo chất lượng? Hãy đến với Viettiles, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu gạch thông gió phù hợp nhất cho bạn và tư vấn từng khâu thi công.

Đã hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp gạch bông gió sản xuất bằng phương pháp truyền thống thủ công từ những bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Viettiles luôn cung cấp sản phẩm gạch bông gió đa dạng với 166 sản phẩm, mẫu mã giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu gạch bông gió đẹp cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi với cam kết mang đến sản phẩm gạch bông gió xi măng chất lượng bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt. 



About Thế giới Gạch cao cấp giá rẻ

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © Thế giới gạch cao cấp giá rẻ™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.